การจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

ขั้นตอนการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดที่นี่

1.  เกณฑ์การจัดสรรปี 2568
2. แบบฟอร์มประกอบการจัดทำคำขอ
     1)  แบบฟอร์มการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ
     2) แบบฟอร์มค่าตอบแทนตำแหน่งบริหาร+วิชาการ
        – กรอกรายเอียดการคำนวณตำแหน่งบริหาร+วิชาการ เพื่อนำยอดสรุปไปกรอกข้อมูลในกรอบจัดสรร
     3) กรอกรายละเอียดโครงการ ผ่านระบบแผนปฏิบัติการ คลิกที่นี่
        – เลือกเมนูจัดทำแผนประจำปี
                ขั้นตอนที่ 1 จัดทำโครงการ/กิจกรรม
               ขั้นตอนที่ 2 เชื่อมโยงโครงการ/กิจกรรมกับตัวชี้วัด
        – เขียนโครงการตามแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ให้นำไปกรอกในแบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณ
ทั้งนี้ เอกสารที่จะต้องนำส่งเป็นไฟล์ ให้ผู้ประสานงานส่วนงานของท่าน ประกอบด้วย
      1.  แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณของส่วนงาน
      2. แบบฟอร์มค่าตอบแทนตำแหน่งบริหาร+วิชาการ
      3. รายละเอียดโครงการ ที่ได้จากระบบแผนปฏิบัติการ
ให้ดำเนินการจัดส่งเอกสารกลับมายังกองแผนงาน ภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ และรูปแบบไฟล์
หมายเหตุ :  หากส่วนงานมีประเด็นดังนี้ ให้เร่งดำเนินการโดยด่วน
1. หากส่วนงานยังไม่มี User ID ของระบบแผนปฏิบัติงาน คลิกเพื่อเข้าระบบ
โปรดติดต่อ นางสาวทัศนีย์ อะโรคา นักวิเคราะห์นโยบายและแผน กองกิจการวิทยาเขต
โทร.06-1576-3161
2. กรณีเป็นโครงการใหม่ ซึ่งจะต้องนำไปกรอกในระบบ MIS ให้ท่านเข้าไปกรอกขอเพิ่มโครงการได้ที่นี่ คลิกที่นี่เพื่อเพิ่มโครงการใหม่
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อคุณเสน่ห์ แซวรัมย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ
โทร.09-8263-7749