การจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ขั้นตอนการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดที่นี่
1. เกณฑ์การจัดสรรปี 2568
2. แบบฟอร์มประกอบการจัดทำคำขอ
1) แบบฟอร์มการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ
2) แบบฟอร์มค่าตอบแทนตำแหน่งบริหาร+วิชาการ
– กรอกรายเอียดการคำนวณตำแหน่งบริหาร+วิชาการ เพื่อนำยอดสรุปไปกรอกข้อมูลในกรอบจัดสรร
3) กรอกรายละเอียดโครงการ ผ่านระบบแผนปฏิบัติการ คลิกที่นี่
– เลือกเมนูจัดทำแผนประจำปี
ขั้นตอนที่ 1 จัดทำโครงการ/กิจกรรม
ขั้นตอนที่ 2 เชื่อมโยงโครงการ/กิจกรรมกับตัวชี้วัด
– เขียนโครงการตามแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ให้นำไปกรอกในแบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณ
ทั้งนี้ เอกสารที่จะต้องนำส่งเป็นไฟล์ ให้ผู้ประสานงานส่วนงานของท่าน ประกอบด้วย
1. แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณของส่วนงาน
2. แบบฟอร์มค่าตอบแทนตำแหน่งบริหาร+วิชาการ
3. รายละเอียดโครงการ ที่ได้จากระบบแผนปฏิบัติการ
ให้ดำเนินการจัดส่งเอกสารกลับมายังกองแผนงาน ภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ และรูปแบบไฟล์
หมายเหตุ : หากส่วนงานมีประเด็นดังนี้ ให้เร่งดำเนินการโดยด่วน
1. หากส่วนงานยังไม่มี User ID ของระบบแผนปฏิบัติงาน คลิกเพื่อเข้าระบบ
โปรดติดต่อ นางสาวทัศนีย์ อะโรคา นักวิเคราะห์นโยบายและแผน กองกิจการวิทยาเขต
โทร.06-1576-3161
2. กรณีเป็นโครงการใหม่ ซึ่งจะต้องนำไปกรอกในระบบ MIS ให้ท่านเข้าไปกรอกขอเพิ่มโครงการได้ที่นี่ คลิกที่นี่เพื่อเพิ่มโครงการใหม่
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อคุณเสน่ห์ แซวรัมย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ
โทร.09-8263-7749